Làm bảng hiệu quảng cáo cùng chữ nổi inox
Posted by Unknown  |  Tagged as:

Làm bảng hiệu quảng cáo cùng chữ nổi inox

Lam bang hieu quang cao chữ nổi inox chính là một trong những bảng hiệu được các cửa hàng, các công ty, các doanh nghiệp sử dụng một cách phổ biến và đang mang về hiệu quả quảng cáo cao và là loại biển hiệu được ưu ái sử dụng trong các văn phòng lễ tân khách sạn,…
Bảng hiệu chữ nổi inox chính là một trong những bảng hiệu được các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp sử dụng phổ biến và mang về hiệu quả quảng cáo. Bởi những lý do: sáng bóng, sang trọng, đẳng cấp tạo cho khách hàng luôn ấn tượng mạnh với chỉ cái nhìn ban đầu. Thực sự là điều hấp dẫn đối với mỗi chúng ta, và khách hàng cũng như vậy đấy bạn à.

Bảng hiệu chữ nổi inox được chia làm nhiều loại như chữ inox trắng bóng, chữ inox vàng bóng, chữ inox xước.

1.Chữ inox vàng 304:


Bảng hiệu chữ nổi inox vàng 304 có mặt sau trắng sáng, không bị phai màu, không bị ôxy hóa ngay cả khi tiếp xúc với nước biển. Bảng hiệu này được gia công cắt uốn bằng máy CNC, Laser nên đường cắt rất nhẵn, không bị răng cưa.
Ngoài bảng hiệu chữ nổi inox vàng 304 còn có inox 304 trắng bóng thường được lắp đặt trong nhà, chữ inox 304 xanh dương lắp cho bảng hiệu đặt bên ngoài làm nổi bật hình ảnh quảng cáo một cách tự nhiên.
Bảng hiệu chữ nổi inox vàng 304 có mặt sau trắng sáng, không bị phai màu, không bị ôxy hóa.
lam-bang-hieu-quang-cao
lam-bang-hieu-quang-cao

2. Chữ nổi inox xước:


Đây là bảng hiệu chữ nổi inox được làm từ inox SUS 201, xước 2 line, không bị rỉ, sử dụng inox 1mm để uốn nổi theo chiều cao của chữ. Ưu điểm của loại chữ inox này là độ bền cao, chữ sáng bóng, đơn giản nhưng sang trọng, bền màu theo thời gian.
Biển hiệu thiết kế bằng chữ inox 3D được gia công hết sức chi tiết và tỉ mỉ.

3. Chữ nổi inox lồng mặt mica âm đèn LED:


Bảng hiệu này được gia công từ inox 304 cắt uốn Laser, uốn nổi được lồng bằng mica 304, bên trong có âm đèn LED cho ra nhiều hiệu ứng ánh sáng, màu sắc đẹp mắt. Bảng hiệu chữ nổi inox lồng mặt mica âm đèn LED có hiệu quả quảng cáo mạnh mẽ nhất là vào ban đêm. Do đó nhiều khách sạn, nhà hàng tiệc cưới lựa chọn.

Chữ nổi inox lồng mặt mica âm đèn LED
lam-bang-hieu-quang-cao
lam-bang-hieu-quang-cao

4. Chữ nổi inox vàng gương gắn trên đá hoa cương


Sau khi cắt chữ inox vàng gương bằng máy cắt laser, những chữ này sẽ được uốn chân chữ nổi inox tạo hiệu ứng 3D và gắn trên đá hoa cương tạo thành bảng hiệu. Bảng hiệu này thường đặt trước cổng các tòa nhà, hay các công ty lớn thể hiện sự quy mô, bề thế, khẳng định đẳng cấp của công ty chỉ thông qua một bảng hiệu quảng cáo.

Có thể khẳng định rằng sự thành công của một công ty còn phụ thuộc một phần vào các bảng hiệu quảng cáo. Những lọai bảng hiệu quảng cáo chữ nổi như chữ nổi inox, chữ nổi mica không những đẹp, tạo ấn tượng mạnh bởi độ sáng bóng của mặt chữ mà còn sử dụng được bền lâu, ít tốn kém mà nó còn lại tôn nên vẻ sang trọng cho một doanh nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

lam bang hieu quang cao.
Copyright © 2013 LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO.
0979 638 019 Mr.Sơnnhathauquangcao.vn@gmail.com